การจัดส่งสินค้า

3107 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การจัดส่งสินค้า

ช่องทางการจัดส่งสินค้า


1.สินค้ามีบริการจัดส่งฟรี เฉพาะกรณีรถขนส่งของบริษัทเท่านั้น  (ระยะเวลาส่ง  กรุงเทพ-ปริมณฑล 3-5 วัน / ตจว . 7-15 วัน  (ในวันและเวลาทำการ)เฉพาะในเขตพื้นทีให้บริการ) 
2.กรณีต้องการจัดส่งด่วนหรือให้ ส่งขนส่งเอกชน ทางลูกค้าต้องเป็นผู้ชำระค่าใช้ จ่ายตามขนส่งเอกชน ที่ลูกค้าเลือก

-  KERRY Express จัดส่งภายใน 1-3 วันทำการ (ไม่นับวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
-  Nim Express จัดส่งภายใน 1-3 วันทำการ (ไม่นับวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
-  ไปรษณีย์ไทยแบบ EMS  จัดส่งภายใน 2-5 วันทำการ (ไม่นับวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
-  ขนส่งเอกชนอื่นๆ จัดส่งตามวันและเวลาตามเงื่อนไขของบริการจัดส่งนั้นๆ 

*เจ้าหน้าที่สบายบิ้วดิ์ ออนไลน์ จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งอัตราค่าบริการจัดส่ง หลังลูกค้าได้กดยืนยันคำสั่งซื้อ หรือ ลูกค้าสามารถโทรสอบถามราคาค่าจัดส่งกับเจ้าหน้าที่โดยตรง (เบอร์ติดต่อ 062-419-5446 / 096-246-9564 )

 
รอบการจัดส่งสินค้า
1. บริการจัดส่งสินค้าทุกวันจันทร์ - เสาร์ ยกเว้นวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
2. สำหรับลูกค้าที่แจ้งโอนเงินก่อน 12.00 น. สามารถนับรอบวันจัดส่งสินค้าได้ในวันถัดไป (ยกตัวอย่างเช่นกรณีจัดส่งกรุงเทพ-ปริมณฑล ภายใน 3 วันทำการ ชำระสินค้าวันที่ 1/1/61 เวลา 11.00 น. สามารถนับวันจัดส่งในวันที่ 2/1/61 ถึง 4/1/61 เป็นต้น)

 

**หมายเหตุ :  กรณีลูกค้าเลือกการส่งสินค้าที่ไม่ใช่การขนส่งทางบริษัท  หากสินค้ามีเหตุชำรุดจากการจัดส่ง ทางบริษัทจะไม่รับเปลี่ยนสินค้าและคืนสินค้าทั้งสิ้น ทั้งนี้ทางบริษัทจะทำการเรียกร้องผลประโยชน์ให้กับทางลูกค้าโดยเรียกร้องเอากับทางขนส่งโดยตรง ตามเงื่อนไขการรับประกันจากขนส่งเอกชนนั้นๆ ที่ลูกค้าระบุในการจัดส่งสินค้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้