11.11 FLASH SALE 63 ลดกระหน่ำ ช๊อปกระจาย

3055 จำนวนผู้เข้าชม  | 

11.11 FLASH SALE 63 ลดกระหน่ำ ช๊อปกระจาย

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า SBUYBUILD  ONLINE

เมื่อมีการสั่งซื้อสินค้าที่เข้าร่วมโปรโมชั่น 11.11 และชำระเงินผ่านทางระบบเว็บไซต์ออนไลน์

ระยะเวลาเข้าร่วมโปรโมชั่นทุกแคมเปญ  9/11/63 – 25/11/63 เท่านั้น



โปรโมชั่น


1.  Flash Deal

แคมเปญสินค้าราคาพิเศษเปิดให้สั่งซื้อผ่านทางช่องทางออนไลน์ภายใน 24 ชม.และชำระสินค้าภายในวันที่สั่งซื้อ สินค้าที่เข้าร่วมรายการได้แก่ กระป๋องปูน / เครื่องดัดเหล็ก / เครื่องขัดมันพื้นปูน / เครื่องตัดคอนกรีต / เครื่องผสมปูนอเนกประสงค์ / พลั่ว / พ็อคเก็ตปูน เป็นต้น ทั้งนี้รายการสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

2. Buy 1 Get 1 Free

แคมเปญของแถมเป็นสินค้า หรือของสมนาคุณ ตามรายการสินค้าที่เข้าร่วมโครงการ ทั้งนี้สินค้าแถมมีจำนวนจำกัด ทางร้านค้าอาจมีการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

3. Combo Set ยิ่งซื้อ..ยิ่งคุ้ม  แคมเปญนี้มี 2 แบบ
 - สำหรับสินค้ารายการเครื่องมือก่อสร้าง ซื้อเป็นชุดตามรายการ ราคายิ่งได้รับส่วนลดราคาพิเศษ
 - สำหรับรถเข็นปูน ซื้อ 5 คัน แถมเพิ่มฟรีอีก 1 คัน ในราคาสุดพิเศษ โดยรายการแถมจะเป็นสินค้ารุ่นและขนาดเดียวกัน สินค้ามีจำนวนจำกัดทางร้านค้าอาจมีการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

4.คูปองส่วนลด

สำหรับลูกค้าสมาชิกสามารถใช้โค้ดส่วนลด SBO1163 เพื่อรับส่วนลด 100 บาท ในการสั่งซื้อโดยมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 3,000 บาทขึ้นไป/สลิป สามารถใช้ร่วมกับแคมเปญต่างๆได้




*เงื่อนไข

- สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า SBUYBUILD ตามเงื่อนไขที่กำหนดผ่าน www.sbuybuild.com พร้อมชำระสินค้ามาเต็มจำนวน

- ระยะเวลาเข้าร่วมโปรโมชั่น  9/11/63 – 25/11/63 เท่านั้น

- สงวนสิทธิ์ตามเงื่อนไข กรณีมีสินค้าแถมหรือของสมนาคุณ ไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ ยกเว้นกรณีมีการคืนสินค้าบริษัทสามารถเรียกคืนสินค้ารายการแถม หรือสมนาคุณได้ โดยเป็นไปตามเงื่อนไขบริษัทกำหนด

-รายการส่วนลดไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอนเป็นเงินสดได้

-สินค้าเข้าร่วมโปรโมชั่น / สินค้าแถม / หรือ ของสมนาคุณ มีจำนวนจำกัด

- สามารถใช้ร่วมกับคูปองส่วนลดอื่นได้ หากยอดซื้อของใบเสร็จนั้นมากกว่าหรือเท่ากับยอดซื้อที่ระบุในเงื่อนไขของแต่ละคูปองรวมกัน

- เงื่อนไขการใช้ส่วนลดเป็นไปตามที่บริษัทหรือเว็บไซต์กำหนด

- บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงเท่านั้น

- เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ หรือเว็บไซต์กำหนด ทั้งนี้ บริษัทฯ หรือเว็บไซต์ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อที่ไม่ตรงตามเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด

- ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและในกรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด

- เงื่อนไขการจัดส่งเป็นไปตามรูปแบบบริษัทกำหนดเท่านั้น

- สอบถามรายละเอียดพิ่มเติมที่ Sbuybuild Online Call Center 062-419-5446 (08.00 น.. - 17.00น.)

 


**เงื่อนไขการจัดส่ง

1.สินค้ามีบริการจัดส่งฟรี เฉพาะกรณีรถขนส่งของบริษัทเท่านั้น  (ระยะเวลาส่ง  กรุงเทพ-ปริมณฑล 3-5 วัน / ตจว . 7-15 วัน  (ในวันและเวลาทำการ) เฉพาะในเขตพื้นทีให้บริการ )  
2.กรณีต้องการจัดส่งด่วนหรือให้ ส่งขนส่งเอกชน ทางลูกค้าต้องเป็นผู้ชำระค่าใช้ จ่ายตามขนส่งเอกชน ที่ลูกค้าเลือก

-  KERRY Express จัดส่งภายใน 1-3 วันทำการ (ไม่นับวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
-  Nim Express จัดส่งภายใน 1-3 วันทำการ (ไม่นับวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
-  ไปรษณีย์ไทยแบบ EMS  จัดส่งภายใน 2-5 วันทำการ (ไม่นับวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
-  ขนส่งเอกชนอื่นๆ จัดส่งตามวันและเวลาตามเงื่อนไขของบริการจัดส่งนั้นๆ 

*เจ้าหน้าที่สบายบิ้วดิ์ ออนไลน์ จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งอัตราค่าบริการจัดส่ง หลังลูกค้าได้กดยืนยันคำสั่งซื้อ หรือ ลูกค้าสามารถโทรสอบถามราคาค่าจัดส่งกับเจ้าหน้าที่โดยตรง (เบอร์ติดต่อ 062-419-5446 / 096-246-9564 )

3. โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถาม ก่อนการสั่งซื้อ เพื่อความสะดวกและสบายใจของลูกค้า ในการเช็คระยะวันจัดส่งที่แน่นอน และพื้นที่จัดส่งสามารถเข้าถึง


รอบการจัดส่งสินค้า
1. บริการจัดส่งสินค้าทุกวันจันทร์ - เสาร์ ยกเว้นวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
2. สำหรับลูกค้าที่แจ้งโอนเงินก่อน 12.00 น. สามารถนับรอบวันจัดส่งสินค้าได้ในวันถัดไป (ยกตัวอย่างเช่นกรณีจัดส่งกรุงเทพ-ปริมณฑล ภายใน 3 วันทำการ ชำระสินค้าวันที่ 1/1/61 เวลา 11.00 น. สามารถนับวันจัดส่งในวันที่ 2/1/61 ถึง 4/1/61 เป็นต้น)

 
**หมายเหตุ :  กรณีลูกค้าเลือกการส่งสินค้าที่ไม่ใช่การขนส่งทางบริษัท  หากสินค้ามีเหตุชำรุดจากการจัดส่ง ทางบริษัทจะไม่รับเปลี่ยนสินค้าและคืนสินค้าทั้งสิ้น ทั้งนี้ทางบริษัทจะทำการเรียกร้องผลประโยชน์ให้กับทางลูกค้าโดยเรียกร้องเอากับทางขนส่งโดยตรง ตามเงื่อนไขการรับประกันจากขนส่งเอกชนนั้นๆ ที่ลูกค้าระบุในการจัดส่งสินค้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้